วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2553


สวัสดี... เป็นคำทักทายของชาวไทย และเป็นคำแรกที่ใช้ในการพบปะ ไม่ว่าจะเป็นการพบกันครั้งแรก หรือจะเป็นคำกล่าวทักทายก่อนเริ่มการสนทนาใดๆ
ผม Mr.BiXmOUTh เป็นคอลัมนิสต์ของนิตยสาร แสมสารไม่มีลาก่อน เป็นหนึ่งในบรรดาผู้ที่เฮียตี๊เรียกว่า ผู้มีอารมณ์ศิลปิน คือ นึกจะเขียนก็เขียน ก็เลยไม่ค่อยมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องซักเท่าไหร่ นอกจากนี้ก็ยังมีชื่อปรากฏตามเวบไซต์ที่เกี่ยวข้องกับการตกปลาอยู่บ้าง ซึ่งหลังๆมานี้ก็ไม่ค่อยจะได้ตอบซักเท่าไหร่นัก ซึ่งก็คงเป็นด้วยเหตุแห่ง อารมณ์ศิลปิน นั่นเอง
จนกระทั่งได้ติดตามอ่านเวบบล็อกของเพื่อนๆในเรื่องอื่นๆ ก็ให้รู้สึกว่า หากเราได้เผยแพร่เรื่องเล่าประสบการณ์การตกปลาที่ผ่านมา ผ่านทางหน้าเวบบล็อกนี้ ก็คงจะเป็นเหมือนที่เขียนปูมบันทึกเรื่องราวของตัวเอง และจะยินดีเป็นอย่างยิ่ง ถ้าหากมีเพื่อนๆได้เข้ามาอ่าน และนำเอาวิธีการที่ได้ถ่ายทอดผ่านทางเวบบล็อกนี้ไปใช้เป็นแนวทางแล้วเกิดคุณประโยชน์ได้บ้างไม่ว่าจะมากจะน้อย ก็ขอยกความดีทั้งหลายเหล่านั้นให้กับผู้อ่านเองเพราะการที่คุณเข้ามาอ่านและนำไปทดลองใช้ คุณประโยชน์ทั้งหมดย่อมเกิดขึ้นแต่ตัวผู้อ่านเอง และจะยินดียิ่งขึ้นไปอีก หากเพื่อนๆได้นำวิธีการเหล่านั้นไปเผยแพร่ต่อ
ในช่วงแรกๆจากนี้ ผมจะเริ่มนำเอาบทความบางส่วนที่ได้ตีพิมพ์ไปแล้ว หรือได้เคยเผยแพร่ไปแล้วของผม มาลงไว้ก่อน แล้วหากมีเรื่องราวใหม่ๆที่น่าสนใจ ก็จะนำมาบันทึกเพิ่มเติมลงไป
ขอให้มีความสุขจากการอ่านเวบบล็อกนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น